พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ไม่เกิน 200 ตัวไหนโดน 

พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ไม่เกิน 200 ตัวไหนโดน 

0 Comments
พอตใช้แล้วทิ้ง ราคา

พอตใช้แล้วทิ้ง บุหรี่ไฟฟ้าแบบพอต พร้อมใช้งานสำเร็จรูป แกะกล่องออกมาก็สามารถใช้ได้เลยทันที เหมาะกับมือใหม่ หรือมือเก่าที่ไม่ชอบความยุ่งยาก เมื่อใช้เสร็จแล้วทิ้งได้เลย ฟิลลิ่งการสูบส่วนใหญ่จะคล้ายกับการสูบบุหรี่จริง ให้ฟิลสูบแบบแน่นๆ เน้นที่กลิ่นและรสชาติของน้ำยามากกว่าควัน วันนี้เราจะพามาดูว่า พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ไม่เกิน 200 บาท มีตัวไหนโดนใจบ้าง เพื่อให้คนี่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาประหยัดได้มีทางเลือก

SMOK Vvow Pod Disposable

พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก จำหน่ายในราคา 160 บาท ใช้งานง่ายแกะกล่องออกมาสูบได้เลย ความจุของน้ำยาให้มา 2 ml ปริมาณนิคโคติน 2% เหมาะกับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่แบบซองหรือบุหรี่แบบมวน แนะนำให้หันมาใช้ตัวนี้เลย ขนาดกำลังดี มีให้เลือกหลายรสชาติ หลายสีสัน สายผลไม้ไม่ควรพลาด พอตใช้แล้วทิ้ง น้ำหนักเบาเพียงแค่ 24.3 กรัมเท่านั้น กำลัง 5-7 วัตต์ ให้แบตเตอรี่มา 500 mAh

ZOZO Stick Pod Disposable

มาต่อกันที่พอตใช้แล้วทิ้ง อย่าง ZOZO Stick Pod Disposable  จำหน่ายในราคาเพียง 165 บาท ถูกแสนถูก ลืมทิ้งไว้ที่ไหน หรือทำหล่นหายก็ไม่ต้องรู้สึกเสียดาย เพราะราคาสบายกระเป๋ามาก พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้เป็นทางเลือกให้กับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่จริงมากๆ สูบได้มากถึง 500 คำ ให้แบตเตอรี่มา 400 mAh ปริมาณความจุของน้ำยา 2.2 ml (Pre-Filled Ejuice)

HIKE Vape FLASH  Pod Disposable

พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ปัจจุบันขายในราคา 180 บาท พอตใช้แล้วทิ้งที่มีให้เลือกถึง 9 กลิ่น ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นเครื่องดื่มชูกำลัง กลิ่นมิ้นท์ผสมเมนทอล กลิ่นชามะลิ กลิ่นสับปะรดเมนทอล กลิ่นกล้วยเมนทอล กลิ่นเสาวรส ฯลฯ บอกเลยว่าแต่ละกลิ่นเด็ดมาก ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

Smoant Ant Ber Pod Disposable

ปิดท้ายกันที่ พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาสบายกระเป๋าอย่าง Smoant Ant Ber Pod Disposable ปัจจุบันจำหน่ายแค่ในราคาเพียง 190 บาท มีให้เลือกมากถึง 8 กลิ่น ให้ความจุของน้ำยามา 5 ml เหมาะกับมือใหม่หัดสูบมากๆ ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัดเหมาะกับการพกพา ถ้าคุณกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้น่าจะเป็นทางเลือกดีๆ ให้กับคุณได้

พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก งบไม่เกิน 200 บาท เลือกพอตใช้แล้วทิ้งตัวไหนดี ทั้งหมดนี้คือพอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก ที่คุณได้ควรพลาด บอกเลยว่ามันแจ่มมาก สนใจพอตใช้แล้วทิ้งตัวไหน แบรนด์ไหน ก็อย่าลืมไปหาซื้อมาลองได้ สั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ เลือกแหล่งขายที่เชื่อถือได้ มีการให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาที่ดี ขายพอตใช้แล้วทิ้งของแท้ พร้อมมีการรับประกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *